กิจกรรมเปิดโลกกิจกรรม เปิดโลกประสบการณ์ 2561

กิจกรรมเปิดโลกกิจกรรม เปิดโลกประสบการณ์ 2561

องค์การบริหารนักศึกษาภาคปกติ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดกิจกรรมเปิดโลกกิจกรรม เปิดโลกประสบการณ์ ภายใต้รูปแบบ กิจกรรมสร้างคน คนสร้างสังคม
วันนี้ (6ต.ค.61) ที่ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเปิดโลกกิจกรรม เปิดโลกประสบการณ์ ภายใต้รูปแบบ กิจกรรมสร้างคน คนสร้างสังคม โดยมี คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
นายอิกรอมี สือกะจิ ตัวแทนองค์การบริหารนักศึกษาภาคปกติ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวว่า กิจกรรมเปิดโลกกิจกรรม เปิดโลกประสบการณ์ เป็นกิจกรรมรูปแบบที่เกิดขึ้นจากการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องศึกษาหาความรู้ควบคู่กับการทำกิจกรรม เพราะการทำกิจกรรมสามารถพัฒนาความสามารถและทักษะในการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งส่งเสริมให้นักศึกษาในมหาวิทยาลัยเห็นความสำคัญของการทำกิจกรรมควบคู่กับการเรียน ตลอดจนให้นักศึกษาได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ เป็นเวทีที่เปิดให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถของตนเองในด้านต่างๆ นอกจากการเรียนแล้ว กิจกรรมก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของนักศึกษาที่จะนำพาให้ประสบความสำเร็จได้
สำหรับกิจกรรมเปิดโลกกิจกรรม เปิดโลกประสบการณ์ ภายใต้รูปแบบ กิจกรรมสร้างคน คนสร้างสังคม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 7 ตุลาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โดยมีกิจกรรมประกอบด้วย กิจกรรม Talk Show หัวข้อ “การเดินทางของนักกิจกรรมสู่สังคม”  โดย นายอิสมัน มะดีเยาะ ผู้ประสานงานศูนย์เครือข่ายการพัฒนาการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา กิจกรรมการแข่งขันทักษะทางวิชาการ มหกรรมหนังสือ บู๊ธชมรมต่างๆ เสวนาเชิงวิชาการ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผลการเรียนรู้ ครั้งที่ 15