ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 11 วันที่ 2 กันยายน 2564 ช่วยกันทำงาน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดในปัจจุบันจึงทำให้พวกเราไม่สมารถไปทำงานด้วยกันได้ แต่ไม่มีผลอะไรเพราะเราสามารถร่วมกันทำงานแบบออนไลน์ได้ และในวันนี้ได้มีการร่วมกันทำงานผ่าน Google zoom ซึ่งทุกหัวข้อก็ได้จัดแบ่งไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ในวันนี้พวกเราทุกคนมาช่วยอ่านและแก้ไขในส่วนที่ยังไม่สมบูรณ์ โดยจัดทำใน บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง และบทที่ 3 วิธีดำเนินการศึกษา
โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้
ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 16 วันที่ 7 ตุลาคม 2564 ร่วมกันจัดทำเล่มรายงาน ทุกคนในทีมช่วยการทำงานในส่วนที่ได้แบ่งมาก่อนหน้านี้ ในหัวข้อที่ตนเองทำแล้วรู้สึกไม่เข้าใจก็สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแชร์ร่วมกันเพื่อที่จะได้เกิดการทำงานอย่างรวดเร็ว ซึ่งในครั้งนี้ได้เริ่มทำในบทที่ 4 ผลการศึกษา มีดังนี้ 1.ผลการพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง 2 ผลการประเมินบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง ส่วนบทที่ 5 บทที่ 5 สรุป และข้อเสนอแนะ จะมีดังนี้ 1. เกริ่นนำ 2. ความสำคัญ 3. วัตถุประสงค์ 4. ขั้นตอนการศึกษาโครงงาน 5. สรุปผลการศึกษา 6. ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงงาน 7. แนวทางการนำไปประยุกต์ใช้ในวิชาชีพครู และ 8. ข้อเสนอแนะ
กิจกรรมเปิดโลกกิจกรรม เปิดโลกประสบการณ์ 2561
กิจกรรมเปิดโลกกิจกรรม เปิดโลกประสบการณ์ 2561 องค์การบริหารนักศึกษาภาคปกติ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดกิจกรรมเปิดโลกกิจกรรม เปิดโลกประสบการณ์ ภายใต้รูปแบบ กิจกรรมสร้างคน คนสร้างสังคม วันนี้ (6ต.ค.61) ที่ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเปิดโลกกิจกรรม เปิดโลกประสบการณ์ ภายใต้รูปแบบ กิจกรรมสร้างคน คนสร้างสังคม โดยมี คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ นายอิกรอมี สือกะจิ ตัวแทนองค์การบริหารนักศึกษาภาคปกติ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวว่า กิจกรรมเปิดโลกกิจกรรม เปิดโลกประสบการณ์ เป็นกิจกรรมรูปแบบที่เกิดขึ้นจากการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องศึกษาหาความรู้ควบคู่กับการทำกิจกรรม เพราะการทำกิจกรรมสามารถพัฒนาความสามารถและทักษะในการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งส่งเสริมให้นักศึกษาในมหาวิทยาลัยเห็นความสำคัญของการทำกิจกรรมควบคู่กับการเรียน ตลอดจนให้นักศึกษาได้ร่วมทำกิจกรรมต...
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น